Banner trang tin tức

CEO Hoàng Gia Phát Land gửi thông điệp năm mới 2019

Các bạn Hoàng Gia Phát Land thân mến!
 
Ngạn ngữ Nhật Bản có câu: “Khi phía trước không có đường, đường là do chúng ta đi mà thành”. Gần hai năm qua, với ý chí kiên cường và khát vọng cháy bóng, với tinh thần nhiệt huyết và dấn thân, với nỗ lực lao động và sáng tạo, cùng nhau người Hoàng Gia Phát Land đã mở ra nhiều thành công mới không chỉ cho bản thân, mà còn cho nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh.
Năm 2018 đã trôi qua với chuỗi thời gian khó khăn của thị trường BĐS. Chúng ta đã làm việc với sức ép rất lớn từ môi trường kinh tế cạnh tranh, đối thủ, khách hàng, đối tác… và cả áp lực mạnh mẽ mà chúng ta tạo ra. Và để có được kết quả tăng trưởng, tôi thấu hiểu những nỗ lực và hy sinh mà các bạn đã bỏ ra vì công ty là vô cùng lớn. Tôi đánh giá rất cao tinh thần chỉ huy và ý chí vững vàng của Ban điều hành Hoàng Gia Phát Land, đã trực tiếp chèo lái con thuyền vươn tầm.
Miền Trung là mảnh đất với những con người bản lĩnh, với ý chí vươn lên mạnh mẽ khi đứng trước khó khăn. Truyền thống yêu nước, hiếu học, đoàn kết của người miền Trung không cho phép chúng ta đi sau hay thấp kém hơn các doanh nghiệp khác. Điều đó có nghĩa là chúng ta phải tiếp tục đi lên dù khó khăn, còn nhiều việc phải làm hơn nữa, thách thức lớn hơn nữa. Con đường SÁNG cho chúng ta chính là “ĐỒNG LÒNG - TẬN HIẾN”, vươn tới tầm cao năng suất lao động.
Năm 2018, Hoàng Gia Phát Land đã kích hoạt bằng hàng loạt thay đổi mạnh mẽ về cấu trúc tổ chức và quản trị, đặc biệt mở rộng tầm ảnh hưởng bằng việc chuyển văn phòng về vị trí gần trung tâm, hiện đại và đa năng.
Phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, nỗ lực và ứng dụng đa kỹ năng là yêu cầu đối với từng người Hoàng Gia Phát Land trong năm mới 2019, hướng đến mục tiêu “VƯƠN TẦM”.
Một lần nữa, tôi xin gửi lời tri ân tới gia đình, người thân của các bạn đã thông cảm và tạo điều kiện để mỗi nhân viên có thêm nghị lực làm việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Chúc mừng những thành tựu của chúng ta trong năm qua, và chúc toàn thể người Hoàng Gia Phát Land năm mới dồi dào sức khỏe, kiên cường ý chí, nở rộ thành công và tràn ngập hạnh phúc.
Tin liên quan
ĐỐI TÁC
Copyright ©2017
   Designed by VinaDesign