Banner trang tin tức

Hoàng Gia Phát tranh tài giải bóng đá VARS CUP 2019

Đội bóng Hoàng Gia Phát nằm ở bảng B với sự góp mặt của Babylon, Phúc Hoàng Ngọc, Tâm Đại Long và Bình An Phúc.

Chiều ngày 16/5, giải bóng đá VARS CUP 2019 đã tổ chức họp báo. Ban tổ chức thông qua nội quy, điều lệ giải, đồng thời giải đáp các thắc mắc xoay quanh giải đấu và tiến hành bốc thăm chia bảng công khai, minh bạch

Năm 2019, sân chơi có tổng cộng 10 đội bóng tham gia tranh tài và được chia làm hai bảng A và B. Theo kết quả bốc thăm, bảng A chứng kiến cuộc so tài giữa Đại Thắng Quảng Nam, 43 Land, Cen Dà Nẵng, Wind Land và Max Land. Trong khi đó, bảng B được giới chuyên môn đánh giá là bảng đấu tử thần khi góp mặt hầu hết các tên tuổi lớn Babylon, Phúc Hoàng Ngọc, Tâm Đại Long, Hoàng Gia Phát và Bình An Phúc.

Đại diện Hoàng Gia Phát cho biết, đội bóng tham gia giải với tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, và đặc biệt thúc đẩy tinh thần thể thao trong đơn vị lẫn những người làm trong nghề BĐS. Dù không sở hữu đội hình mạnh nhưng đội bóng vẫn tuân thủ những quy định của giải và tôn trọng sân chơi. Thể hiện rõ nét nhất là 100% cầu thủ đều là nhân viên Hoàng Gia Phát, và dưới sự quản lý của Ban lãnh đạo.

VARS CUP 2019 sẽ chính thức khai mạc vào lúc 15h ngày 19/5 và kết thúc vào ngày 28/5. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân bóng Tuyên Sơn. Trong ngày khai mạc, Hoàng Gia Phát sẽ chạm trán với Phúc Hoàng Ngọc. Một trận đấu được dự đoán là cân sức cân tài.

Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 7 người. Cầu thủ phải CBNV công ty, đảm bảo sức khỏe, trên 18 tuổi và chưa từng tham gia các giải chuyên nghiệp…

Cơ cầu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Sân chơi còn tôn vinh Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới.

Giải đấu năm 2019 dự đoán thu hút được nhiều đội bóng với dàn cầu thủ có chất lượng và chuyên nghiệp. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức hy vọng có thể đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong hiệp hội bất động sản khu vực Đà Nẵng, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần đồng thời tăng cường giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp bất động sản trên địa bàn thành phố.

Tin liên quan
ĐỐI TÁC
Copyright ©2017
   Designed by VinaDesign