Banner trang tin tức

Nhân viên xuất sắc nhất tháng 6 năm 2019

"Sống hết mình, làm việc hết mình"

Hơn một năm trước Văn Phúc đã gia nhập cùng đại gia đình Hoàng Gia Phát. Bằng niềm đam mê và nhiệt huyết trong kinh doanh, nam nhân viên không ngừng học hỏi, rèn luyện kỹ năng và trang bị kiến thức về lĩnh vực BĐS. Khởi đầu gặp không ít khó khăn nhưng Văn Phúc vẫn biết cách tự vượt qua, không ngại khó, không ngại thất bại, từng bước chinh phục khách hàng và mở rộng thị trường thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Chàng trai thừa nhận, để có được thành công và kết quả kinh doanh như hôm nay là nhờ sự nổ lực của bản thân, đồng hành của Ban giám đốc và đoàn kết của tất cả đồng nghiệp. Nghề chuyên viên tư vấn BĐS đối với Văn Phúc cũng vì thế trở nên ý nghĩa, đặc biệt gia đình HGP Land ngày một gắn bó mật thiết.

Tháng 6/2019, nam 9x chính thức trở thành nhân viên xuất sắc với thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ, Anh còn tham gia tích cực vào công tác đào tạo, tuyển dụng và phong trào, góp phần tạo ra đội ngũ chuyên nghiệp cho đơn vị. Gặt hái không ít thành công những Văn Phúc dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Với niềm đam mê và khát vọng của tuổi trẻ, nam nhân viên chắc chắn là hạt nhân quan trọng của đơn vị trong tương lai.

Họ & Tên: Nguyễn Văn Phúc

Sinh năm: 1995

Chức vụ: Trưởng phòng kinh doanh

Quê quán: Bình Quý - Thăng Bình - Quảng Nam

 

Tin liên quan
ĐỐI TÁC
Copyright ©2017
   Designed by VinaDesign