Banner trang tin tức

Dấu ấn GALA DINNER "Year and Party" 2018

Bên cạnh nhìn lại chặng đường năm 2018, chương trình Gala Dinner “Year End Party” còn mang đến sân chơi thú vị với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mini game sôi động cùng nhiều phần quà giá trị.
Hòa chung không khí đón chào xuân Kỷ Hợi 2019, Hoàng Gia Phát Land đã tổ chức chương trình tổng kết nhằm điểm lại các hoạt động kinh doanh, văn hóa năm 2018. Đây còn là đêm gặp gỡ, giao lưu của đại gia đình Hoàng Gia Phát Land cùng các khách mời trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên.
Điểm nhấn của chương trình là các tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính người Hoàng Gia Phát Land thể hiện. Dù không có nhiều thời tập luyện nhưng đội ngũ cán bộ, nhân viên vẫn cố gắng tạo ra một đêm nhạc hội sôi động, đậm sắc xuân. Điểm nhấn không thể bỏ qua nằm ở phần thi “CẶP ĐÔI THANH LỊCH”. Các cặp đôi nam nữ đã trải qua những nội dung tranh tài hào hứng, phấn khởi…
Trong đêm Gala, Ban lãnh đạo còn vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho công ty trong năm 2018. CEO Hoàng Gia Phát Land – Nguyễn Đức Hoàng Vĩnh cho biết năm 2018 công ty đã trải qua nhiều thử thách nhưng bằng tinh thần máu lửa – đoàn kết – sáng tạo, đơn vị đã từng bước chinh phục khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh tích cực. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ CBNV đã đồng hành, nỗ lực vượt khó để giúp đơn vị phát triển bền vững.
Có thể nói, Gala Dinner “Year End Party” đã thực sự mang đến những giây phút ý nghĩa, hạnh phúc và tràn ngập không khí gia đình. Với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, Hoàng Gia Phát Land một lần nữa khẳng định nền tảng vững chắc để tiến đến những mục tiêu xa hơn…!
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng đêm Gala:
Tin liên quan

Tin tức

Tăng nóng vì ăn theo dự án hầm chui vượt sông Hàn, nhà đầu tư "khóc thét" vì bong bóng bắt đầu xì hơi
Tăng nóng vì ăn theo dự án hầm chui vượt sông Hàn, nhà đầu tư "khóc thét" vì bong bóng bắt đầu xì hơi

Qua khảo sát thị trường địa ốc TP Đà Nẵng một tháng gần đây, các chủ đầu tư tại đây ...

ĐỐI TÁC
Copyright ©2017
   Designed by VinaDesign